Ban tổ chức giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị em phải chăng nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các chỉ tiêu cam kết đeo đuổi các giá trị nổi bật về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, ứng dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà sản xuất người dùng và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
có tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không giới hạn đi đầu tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm quý khách về sản phẩm nhà cung cấp. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Anh chị em, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng kỹ thuật số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, coi ngó, cấp đơn tới các quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm,… cho phép quý khách “tối đa hóa” ích lợi lúc truy tìm thông báo chi tiết, đăng ký tham gia và nhận lợi quyền tiện dụng phê duyệt thao tác trực tuyến. Cùng mang đấy, việc áp dụng người nào, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, trả lời sản phẩm bảo hiểm đến Các bạn cũng được khai triển và cải tiến để tăng hiệu quả, dễ dàng.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và với thể tác động lần 2 đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi vững chắc lúc liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- lực lượng sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du hý (Travel Easy), BH đồ vật điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- lực lượng sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số vững mạnh và khép kín chu trình trong khoảng tậu, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh động và an toàn, mang lại trải nghiệm chưa từng mang dành cho quý khách và đối tác. Theo đó, Các bạn hoàn toàn chủ động trong việc tìm, đăng ký, điều hành và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình duyệt phần mềm trực tuyến. Những sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang lại sự dễ dàng cho khách hàng và thị trường.

hy vọng tăng trưởng lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế sở hữu tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang sở hữu tỷ lệ tăng trưởng là 7%. Xét về thị phần trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong phổ quát năm qua. 1 Nghiên cứu của tổ chức cổ phần Báo cáo phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Đánh giá về lĩnh vực Bảo hiểm – tình hình vững mạnh và các đổi thay để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo ấy, thị trường bảo hiểm năm cách đây không lâu tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao, ổn định, góp phần thực hiện tiêu chí chung là xây dựng nền tài chính đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh tài chính, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, tăng 20,54%, trong đấy, công ty bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các tổ chức bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so sở hữu cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước lượng nâng cao 6%), trong ấy doanh thu phí bảo hiểm ngành phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các công ty bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà tăng trưởng, và sẽ về đích mang tốc độ tăng trưởng hai con số%.

Vietnam Report cách đây không lâu cũng ban bố danh sách Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín năm 2019, các loại tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số một trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ với thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt người dùng khiến trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm quý khách về sản phẩm nhà sản xuất cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về sự tiện dụng, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người tiêu dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh vận dụng cách mạng khoa học 4.0 trong các hoạt động buôn bán cũng như công việc quản trị nhằm đem đến nhà cung cấp sản phẩm sở hữu tính linh động cao, thân thiện có nhu cầu sử dụng của Khách hàng; song song đấy là vun đắp và triển khai các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã mang thích hợp với từng phân khúc người dùng cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong 2 năm cách đây không lâu, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai đến Anh chị ứng dụng Baoviet Direct - ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho các bạn tư nhân – mang một trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Ngoài ra, tổ chức cũng hợp tác khai triển MyDoc và Telemedicine - áp dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận mau chóng, tiện lợi màng lưới nhà sản xuất săn sóc sức khỏe bao gồm tư vấn của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Phân tích các giá trị đem lại dựa trên chỉ tiêu thành quả đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những tổ chức bảo hiểm tại Châu Á thực hiện các sáng kiến có tính đột phá, góp phần đem lại đổi thay hăng hái cho sự vững mạnh của thị trường bảo hiểm, đặc thù là trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thay đổi chóng vánh đang đặt ra phổ biến thách thức dành cho những đơn vị bảo hiểm.

Trên chặng các con phố tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tụ hội vào điểm mạnh nội lực, gia tăng ưu thế sáng tạo, thích ứng nhanh xu hướng thế giới để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm sở hữu vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, giá trị quốc tế”.