Ban đơn vị giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ Anh chị em phải chăng nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các mục tiêu cam kết đeo đuổi những trị giá nổi bật về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cùng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ quý khách và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ.
mang tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không giới hạn tiên phong tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm quý khách về sản phẩm dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu Anh chị em, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt biện pháp ứng dụng kỹ thuật số trên toàn diện hệ thống trong những hoạt động: bán hàng, quản trị, coi sóc, cấp đơn tới các trật tự khắc phục lợi quyền bảo hiểm,… cho phép quý khách “tối đa hóa” ích lợi khi truy nã thông tin chi tiết, đăng ký tham dự và nhận lợi quyền tiện lợi duyệt y thao tác trực tuyến. Cùng sở hữu đó, việc ứng dụng người nào, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, trả lời sản phẩm bảo hiểm đến Anh chị cũng được triển khai và cải tiến để tăng hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và sở hữu thể ảnh hưởng lần hai tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi kiên cố khi liên tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- hàng ngũ sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- hàng ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số phát triển và khép kín chu trình từ mua, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, cởi mở và an toàn, mang lại trải nghiệm chưa từng với dành cho người dùng và đối tác. Theo đấy, Anh chị hoàn toàn chủ động trong việc tìm, đăng ký, điều hành và theo dõi những đơn hàng bảo hiểm của mình ưng chuẩn phần mềm trực tuyến. Những sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang đến sự tiện dụng cho các bạn và thị trường.

hy vọng tăng trưởng ngành bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế có tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang với tỷ lệ phát triển là 7%. Xét về thị trường trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt xếp hạng thứ nhất trong đa dạng năm qua. Một Nghiên cứu của doanh nghiệp cổ phần Báo cáo phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Tìm hiểu về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình vững mạnh và các đổi thay để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đấy, thị trường bảo hiểm năm gần đây tiếp diễn duy trì đà tăng trưởng cao, ổn định, góp phần thực hành chỉ tiêu chung là vun đắp nền nguồn vốn quốc gia lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh vốn đầu tư, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm cho đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong ấy, tổ chức bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và tổ chức bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các công ty bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so có cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước lượng tăng 6%), trong ấy doanh thu phí bảo hiểm ngành phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các tổ chức bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà vững mạnh, và sẽ về đích mang tốc độ phát triển hai con số%.

Vietnam Report vừa qua cũng công bố danh sách Top 10 đơn vị bảo hiểm uy tín năm 2019, những dòng tên vượt trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong ấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ sở hữu thị phần xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt các bạn làm cho trọng điểm, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm người mua về sản phẩm nhà cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về sự thuận tiện, mau chóng và được tư nhân hoá giành cho người tiêu dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh áp dụng cách mệnh công nghệ 4.0 trong những hoạt động buôn bán cũng như công việc quản trị nhằm mang lại dịch vụ sản phẩm sở hữu tính cởi mở cao, thân thiện sở hữu nhu cầu sử dụng của Khách hàng; song song ấy là xây dựng và khai triển những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã với thích hợp có từng tầng lớp người mua cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong 2 năm vừa mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai đến Cả nhà ứng dụng Baoviet Direct - vận dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho người dùng cá nhân – sở hữu một trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng hiệp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - áp dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh chóng, tiện lợi mạng lưới nhà sản xuất coi ngó sức khỏe bao gồm trả lời của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tách những giá trị mang lại dựa trên mục tiêu thành quả đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những công ty bảo hiểm tại Châu Á thực hành những sáng kiến có tính đột phá, góp phần mang lại thay đổi hăng hái cho sự vững mạnh của thị phần bảo hiểm, đặc trưng là trong bối cảnh thiên hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra rộng rãi thách thức dành cho những đơn vị bảo hiểm.

Trên chặng tuyến phố tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp diễn tập hợp vào ưu điểm nội lực, gia tăng điểm hay sáng tạo, thích nghi nhanh xu hướng toàn cầu để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của một ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.