Chủ đầu cơ Dự án Aqua City Đồng Nai huy động được lượng vốn khủng từ trái phiếu

Sunday, July 5, 2020

star

tổ chức thị thành Aqua không phải loại tên mới trên thị phần bất động sản. Đây là đơn vị con của đơn vị cổ phần Tập đoàn Địa ốc Nova (Novaland) sau thương vụ M&A 2.234 tỷ đồng để tìm lại 69,87% vốn điều lệ hồi tháng 5/2019.

tổ chức này cũng là chủ đầu cơ trực tiếp của Aqua City. Dự án nằm tại tỉnh thành Biên Hoà, tiếp cận các tuyến giao thông mạch máu kết nối liên vùng, gắn kết có những trọng điểm kinh tế to. Lúc những Dự án tại TP.HCM gặp những khó khăn lâm thời, nhưng đã kéo dài khá lâu vì giấy tờ pháp lý, Dự án tại khu tỉnh thành vệ tinh này đang trở nên sản phẩm chủ lực mà Novaland đang bán ra trên thị phần hiện giờ.

Đây cũng là Dự án trước nhất được lớn mạnh theo mô hình thành thị sinh thái trong chuỗi các Công trình của Novaland. Aqua City được giới thiệu ra thị phần từ thàng 6/2019 mang sản phẩm vi la đơn lập, song lập, nhà thị trấn liền kế, nhà thị trấn thương nghiệp.

Aqua City Đồng Nai

Theo dự kiến, thời gian ban giao Công trình là năm 2022.

doanh nghiệp tỉnh thành Aqua sử dụng chính bất động sản là quyền sử dụng đất của gần như Công trình Aqua 112 ha và quyền tài sản phát sinh liên quan tới Dự án bao gồm, nhưng không giới hạn tiền trên những account chuyên thu, chuyên chi của dự án) khiến tài sản đảm bảo. Tuy nhiên, tổ chức tiêu dùng thêm rất nhiều vốn góp của đơn vị cổ phần The Prince Residence và doanh nghiệp cổ phần đầu tư xây dựng và tăng trưởng Đại Cát của đơn vị và hầu hết phần vốn chuyển nhượng của đơn vị Phúc Hoa theo mục đích tiêu dùng vốn trái phiếu (tối thiểu 99,99%.

trong khoảng đầu năm cho đến nay, Novaland cũng tích cực huy động vốn từ kênh đầu tư trái khoán công ty. Trong khoảng đầu năm tới bây giờ, tổ chức này cũng đã phát hành thành công 4 đợt trái khoán mang quy mô 1.357 tỷ đồng. Trái khoán cũng đều được bán cho số ít nhà đầu tư tổ chức.

Nguồn: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

star

0 comments:

Post a Comment