Chubb Life Việt Nam chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho người mua

Thursday, July 16, 2020

star

Đây là một trong những trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm lớn nhất của Chubb Life Việt Nam trong khoảng trước đến giờ.

người dùng N.V.H tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm có Chubb Life Việt Nam mang các sản phẩm bảo hiểm là “Kế hoạch vốn đầu tư Trọn đời – quyền lợi Toàn diện BII” và “Kế hoạch vốn đầu tư trọn đời – lợi quyền Toàn diện 2013” từ năm 2011 và năm 2014.

Tháng 6/2020 gần đây, anh N.V.H ko may mệnh chung do bệnh nan y. Ngay sau lúc nhận được thông tin, đại diện Chubb Life Việt Nam đã đến nơi thăm hỏi, khích lệ gia đình quý khách sớm vượt qua nỗi đau mất người nhà, song song Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành giải quyết lợi quyền bảo hiểm chỉ trong vòng 1 tuần đề cập diễn ra từ gia đình người mua hoàn tất giấy má bắt buộc trả tiền lợi quyền bảo hiểm.

Tính cho đến nay, hơn 28.700 gia đình Việt đã được Chubb Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm mang tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong đó, có phổ quát trường hợp số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng. Cùng lúc, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa với hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, bao ước mong mai sau của trẻ con được xây dựng.

Chubb Life là khối buôn bán bảo hiểm nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã ra đời những tổ chức thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một đơn vị liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc.

Chubb Life Việt Nam khởi đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và ra đời doanh nghiệp TNHH một thành viên điều hành Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn vốn đầu tư cho phổ biến các hàng ngũ quý khách tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung ứng 1 danh mục những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu cơ toàn diện.

kế bên việc chi trả lợi quyền bảo hiểm của anh N.V.H, những giao kèo bảo hiểm mà người dùng N.V.H mua cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các mức giá bảo hiểm rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho tới năm các con của Anh chị em N.V.H tròn 22 tuổi.

san sẻ về sự kiện này, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: doanh nghiệp hiểu rằng việc mất đi người thân là không gì sở hữu thể bù đắp được, song chúng tôi cũng hi vẳng mang số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi bảo hiểm nêu trên sẽ là khoản tương trợ nguồn vốn kịp thời giúp các thành viên vượt qua cảnh ngộ cạnh tranh trước mắt, sớm ổn định tinh thần và tiếp tục thực hiện các kế hoạch học vấn cho con bỗng nhiên may mất đi người chồng – người cha trong gia đình.

Trong suốt 15 năm qua, tôn chỉ cho mọi hoạt động của Chubb Life Việt Nam là luôn gìn giữ và thực hành mọi lời hứa có quý khách. Lời hứa ấy là chất lượng nhà sản xuất, sự đảm bảo về tiềm lực tài chính để trở thành “tấm lá chắn” cho các bạn trước mọi bất trắc khó lường. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp không giới hạn quyết tâm về sản phẩm, nhà sản xuất cũng như vận hành buôn bán hiệu quả để mang đến rộng rãi lợi ích nhất cho Cả nhà - các người đã ủy thác niềm tin cho Chubb Life Việt Nam.

Theo baodautu.vn đưa tin

star

0 comments:

Post a Comment