Công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ áp dụng ai ra sao

Monday, July 20, 2020

star

những đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi người dùng ngày một chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức sản xuất dịch vụ này đã đầu cơ mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và ưng ý của Anh chị.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% ứng dụng cung cấp biện pháp hoạt động tố cáo và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng phổ thông trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông tin sản phẩm mới cho Các bạn, trong khoảng đó mở rộng theo dõi thiên hướng thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều công ty con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định lái xe mất tập kết bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham gia sở hữu tổng giá bán 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân cái hành vi tài xế bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng rẻ.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân loại hình ảnh, quy tụ vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có tay lái điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp doanh nghiệp bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho người dùng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan yếu của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch lớn mạnh áp dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về bí quyết lớn mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các vận dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thí điểm 1 giải pháp giúp tài xế can dự tới vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đấy ước lượng giá thành tu chỉnh thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, mức giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả mang thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Báo cáo lao động Mỹ ước tính mức lương trung bình của 1 người đảm trách phân tách thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV hội tụ vào khoa học và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Nhận định công nghệ là 1 trong các ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Tổ chức công nghệ có rủi ro lớn vì doanh thu sở hữu thiên hướng ít dự đoán hơn và 1 số tổ chức sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng nói. Tuy nhiên, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của lĩnh vực điện toán đám mây, lăng xê khoa học số, trí não nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, lúc doanh nghiệp quyết định chuyển trọng điểm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, phổ biến đại lý tỏ ra khá bối rối lúc tiếp cận thông tin để tư vấn người mua. Trọng điểm săn sóc người mua của Allstate dày đặc nghi vấn đến trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất giao kèo với khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo hướng dẫn cho đại lý, công ty này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty phù hợp sở hữu nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp bàn thảo về quyết tâm trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý có tiêu chí định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, quy trình, giáo dục, tập hợp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người dùng khiến cho trọng điểm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa quy trình dịch vụ, cho phép đại lý quy tụ rộng rãi hơn vào việc trả lời.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu các bạn. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu có tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tách, cho nên quyết định dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% công đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

star

0 comments:

Post a Comment