Tại sao ‘sóng’ BĐS cập bến phân khu cửa ngõ River Park một thị thành sinh thái Aqua City?

Wednesday, July 1, 2020

star

hấp dẫn đầu cơ và ổn định chỗ ở

Cuối tuần, trong khoảng sáng sớm, phổ thông nhà đầu tư đã đổ dồn về sự kiện giới thiệu sản phẩm River Park một tại đại lý phân phối Novaland để Phân tích thông tin của Dự án. Trong số ấy, sở hữu nhiều nhà đầu cơ và cả quý khách đang tậu một bất động sản sinh thái để ở.

Vợ chồng anh Tạ Đào Lê Duy, nhà đầu tư đang sinh sống tại TP HCM cho biết, trong công đoạn kiếm tìm thông báo bất động sản để đầu tư, anh biết đến phân khu River Park 1 thuộc Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City.

"River Park một tọa lạc ở vị trí lối vào của Aqua City, nằm ngay trên mặt tiền đại lộ ven sông. Đây là đường to kết nối ra cao tốc và những khu vực lân cận.

Vị trí cận lộ cùng phương thức nguồn vốn nhẹ nhàng là động lực làm chúng tôi quyết định sắm ngay trong tích tắc", anh Lê Duy đề cập.

Aqua city

Còn chị Vân Anh, sống tại TP HCM cho hay, "dự án Aqua City, nhất là phân khu River Park một nếu như buôn bán, cho thuê đều sở hữu khả năng sinh lời nhờ lợi thế lối vào hiếm có. Vị trí này còn mang đến trị giá kết nối tiện lợi cho cư dân của phân khu".

Lí giải về sức hút của các sản phẩm BĐS ở vị trí mặt tiền, gần các tuyến phố lớn, đa dạng chuyên gia Phân tích, nhà mặt tiền giữ vị trí độc tôn trong những kênh đầu tư bất động sản vì mẫu hình bất động sản này nhiều tiện ích, thuận lợi để ở, cho thuê được giá và khan thảng hoặc theo thời kì.

star

0 comments:

Post a Comment