Thêm chọn lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

Friday, July 24, 2020

star
F88 cộng MAP Life mở mang danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, triển khai cung ứng sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, phần nhiều các bạn của F88 sẽ có thêm các tuyển lựa kế hoạch tài chính gia nâng cao kiểm soát an ninh cho cuộc sống rẻ đẹp hơn, trọn vẹn hơn với sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life kiểu dáng với chỉ tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hành ước mong tăng chất lượng cuộc sống” duyệt việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên đổi thay trong cuộc đời như tích lũy vốn đầu tư, tầm giá học tập cho con, du hý, vui chơi giải trí cho gia đình, chăm nom sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

người mua của F88 lúc tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được hưởng quyền lợi lâm thời ứng và rút tiền khi mang nhu cầu về tài chính, chủ động chọn lựa ngày đáo hạn hợp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu tư nhân tính từ lúc năm thứ 5 của hợp đồng; đồng thời cởi mở mang mức phí bảo hiểm đóng thêm.
star

0 comments:

Post a Comment